Giới thiệu về iTEP

Giới thiệu về iTEP

Hoãn thi IELTS... Đừng lo, đã có iTEP thay thế!

Hội đồng Anh và IDP đều có thông báo tạm hoãn kỳ thi IELTS ở Việt Nam... các học sinh đừng lo nhé vì đã có iTEP thay thế!

iTEP là gì?

iTEP là gì mà ngày càng nhiều học sinh, sinh viên tìm hiểu, nghiên cứu và lựa chọn? Có những bạn coi iTEP là "phao cứu sinh" của đời mình. Vậy thì iTEP là gì?

Các dạng bài thi iTEP

Bài thi iTEP được chia là 4 dạng bài cơ bản nhưng có 2 dạng được học sinh, sinh viên lựa chọn nhiều nhất đó chính là iTEP Slate và iTEP Academic.

Lịch sử và giá trị iTEP

Bài thi iTEP được thiết kế vào năm 2002 bởi Perry Akins và Sharif Ossayran. Bài thi đã được tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên từ năm 2012. Hiện tại, chỉ có Công ty Cổ phần Giáo dục Nam Anh - Nam Anh Education là nhà phân phối độc quyền cho bài thi iTEP tại Việt Nam.

So sánh iTEP với các chứng chỉ tiếng Anh

Nếu đem so sánh bài thi iTEP với các bài thi năng lực tiếng Anh khác, các bạn sẽ thấy iTEP có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn như: Thi 100% online, đăng ký đơn giản, thủ tục nhanh chóng, nhận kết quả tức thì trong 24h, thời gian làm bài ngắn, kho đề thi phong phú, hệ thống phần mềm tổ chức hiện đại, nghiêm ngặt, giao diện thân thiện, dễ dùng...

Những lợi ích của iTEP

Nếu có chứng chỉ iTEP, các bạn trẻ muốn đi du học sẽ có cơ hội được trường chấp nhận cao hơn, được nhận mức học bổng lớn hơn và dễ dàng đỗ visa khi phỏng vấn.

5 ưu điểm vượt trội của bài thi iTEP

Các bạn nên chọn bài thi iTEP bởi vì đây là bài kiểm tra năng lực tiếng Anh Quốc có nhiều ưu điểm vượt trội.

Các quy định của kỳ thi và cam kết

Bất cứ cuộc thi nào cũng có các quy định và cam kết riêng và iTEP cũng vậy. Cùng đọc kỹ bài viết dưới đây nếu bạn đang có ý định tìm hiểu và đăng ký thi iTEP nhé!

Bảng giá và thanh toán

iTEP Việt Nam xin thông báo lệ phí bài thi iTEP và cách thức thanh toán để các học sinh, sinh viên và phụ huynh cùng nắm rõ.

Hướng dẫn cài đặt và chuẩn bị trước khi thi

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt và chuẩn bị trước khi thi iTEP. 

Các tin bài liên quan

Các tin bài liên quan tét