So sánh iTEP với các chứng chỉ tiếng Anh

So sánh iTEP với các chứng chỉ tiếng Anh

| Posted 5/23/2022 | Giới thiệu về iTEP | Lượt xem: 1401

Nếu đem so sánh bài thi iTEP với các bài thi năng lực tiếng Anh khác, các bạn sẽ thấy iTEP có nhiều tính năng vượt trội hơn hẳn như: Thi 100% online, đăng ký đơn giản, thủ tục nhanh chóng, nhận kết quả tức thì trong 24h, thời gian làm bài ngắn, kho đề thi phong phú, hệ thống phần mềm tổ chức hiện đại, nghiêm ngặt, giao diện thân thiện, dễ dùng...

Thời gian thi ngắn hơn rất nhiều so với các đề thi hiện nay như TOEFL, IELTS, bài thi chỉ kéo dài 90 phút, thí sinh vẫn giữ được tập trung và không bị kiệt sức trong thời gian thi nên kết quả bài thi tốt, phản ánh đúng trình độ tiếng Anh của học sinh. Bài thi bên ngoài các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thì có phần ngữ pháp, đây là điểm mạnh của học sinh Việt Nam nên điểm thi sẽ cao hơn các bài thi khác. 

item

Các câu hỏi trong bài thi bắt đầu từ dễ đến khó nên thí sinh không bị choáng ngợp với bài thi và cảm thấy tự tin khi làm bài. Và một điểm đặc biệt của iTEP là không yêu cầu luyện thi vì câu hỏi không đánh vào mẹo tip làm bài nên thí sinh mà dùng được tiếng Anh là thi được. 

Thí sinh được thi online 24/7, thi vào bất cứ thời điểm nào trong ngày đêm, thi ở bất cứ đâu miễn là có mạng Internet. Vậy nên bài thi này đặc biệt thích hợp trong giai đoạn dịch dã khi mà các trung tâm khảo thí không mở cửa hoặc các thí sinh có múi giờ hoạt động không bình thường hoặc tâm lý căng thẳng trong phòng thi.

Đăng ký làm bài thi iTEP rất đơn giản, thủ tục nhanh chóng, nhận kết quả tức thì trong 24h.

Đặc biệt, chi phí thi iTEP vô cùng hợp lý: $129/đề thi, rẻ hơn rất nhiều so với các bài thi khác như TOEFL, IELTS

Bảng quy đổi iTEP SLATE

item

Bảng quy đổi iTEP Academic 

item