Lịch sử và giá trị iTEP

Lịch sử và giá trị iTEP

| Posted 5/23/2022 | Giới thiệu về iTEP | Lượt xem: 1378

Bài thi iTEP được thiết kế vào năm 2002 bởi Perry Akins và Sharif Ossayran. Bài thi đã được tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên từ năm 2012. Hiện tại, chỉ có Công ty Cổ phần Giáo dục Nam Anh - Nam Anh Education là nhà phân phối độc quyền cho bài thi iTEP tại Việt Nam.

Cụ thể, bài thi iTEP được thiết kế vào năm 2002 bởi Perry Akins (chủ tịch ELS trong 30 năm) và Sharif Ossayran (giám đốc phát triển quốc tế ELS, người sáng lập bảo hiểm học đường). Các nhà giáo dục nổi tiếng quốc tế này đã phát động iTEP, nhằm mục đích tạo ra một bài kiểm tra trình độ tiếng Anh có cấu trúc đơn giản và đáp ứng nhu cầu của cộng đồng giáo dục quốc tế, nhưng vẫn đảm bảo đánh giá chính xác trình độ tiếng Anh của ứng viên.

Bài thi đầu tiên iTEP Academice ra mắt vào năm 2008 và nhanh chóng được nhiều học viện đón nhận. Sau đó, xuất hiện các cuộc đối thoại iTEP SLATE, iTEP Business, iTEP cho các đối tượng và mục đích khác nhau.

item
Bài thi đã được tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên từ năm 2012.

 

Có rất nhiều các loại bài thi iTEP khác nhau nhưng tất cả đều có chung một số triết lý cốt lõi:

Lịch thi linh hoạt nhất:  Cho dù bạn làm bài thi tại một trung tâm khảo thí của iTEP hoặc trên máy tính tại văn phòng của bạn, tất cả các bài thi iTEP đều được thực hiện theo yêu cầu tại thời điểm thuận tiện nhất cho người thi.

Chấm thi nhanh nhất: kết quả điểm thi iTEP rất chi tiết với cách chấm điểm cho từng kỹ năng nhỏ nhất khiến cho việc theo dõi tiến độ và xác định điểm mạnh yếu tại các kỹ năng nhằm mục đích trau dồi, cải thiện trở nên hết sức dễ dàng. Nhận kết quả chỉ trong 24h.

Thời gian và tiền bạc của người thi được trân trọng nhất: Các bài thi iTEP được tiến hành trong khoảng 30 – 90 phút, với lệ phí thi không lớn hơn 129 USD/đề thi.

Giá trị của bài thi iTEP đối với học sinh, sinh viên rất lớn. Có những trường hợp nhờ có chứng chỉ iTEP kịp thời mới có thể hoàn thiện hồ sơ đi du học, mở ra trang mới cho cuộc đời. Nếu như không có chứng chỉ iTEP để hoàn thiện hồ sơ, rất có khả năng cánh cổng du học sẽ đóng sầm trước mắt các em, làm ảnh hưởng tới con đường học vấn cũng như sự nghiệp lâu dài của các em sau này.