iTEP là gì?

iTEP là gì?

| Posted 5/23/2022 | Giới thiệu về iTEP | Lượt xem: 2036

iTEP là gì mà ngày càng nhiều học sinh, sinh viên tìm hiểu, nghiên cứu và lựa chọn? Có những bạn coi iTEP là "phao cứu sinh" của đời mình. Vậy thì iTEP là gì?

iTEP (International Test of English Proficiency) là bài thi năng lực tiếng Anh theo chuẩn Quốc tế do tổ chức giáo dục Boston Educational Services (bang California, Hoa Kỳ) thiết kế và quản lý nhằm đánh giá chính xác năng lực tiếng Anh của học sinh, sinh viên quốc tế trước khi được nhập học chính thức tại các trường Trung học, Cao đẳng, Đại học và Cao học tại Hoa Kỳ và Canada.

item

Có hơn 600 trường Trung học, Cao đẳng, Đại học và Cao học sử dụng bài thi iTEP để xét hồ sơ nhập học tại hơn 64 quốc gia trên thế giới (đặc biệt là Hoa Kỳ), iTEP đang trở thành lựa chọn mới cho các học sinh, sinh viên khi tham gia thi các bài thi tiếng Anh chuẩn hóa, bên cạnh TOEFL, IELTS...

Bài thi iTEP được thiết kế 5 phần: Nghe, nói, đọc, viết và Ngữ pháp. Ngữ pháp chính là thế mạnh của học sinh Việt Nam nên khi làm bài kiểm tra iTEP sẽ giúp các em phát huy hết thế mạnh của mình để nâng cao điểm số. Các thang điểm của bài thi gồm 7 bậc (từ 0 - 6). và có tính 0,5 điểm. Thí sinh sẽ được nhận Chứng chỉ iTEP ngay sau khi đạt kết quả bài thi.

Các câu hỏi trong bài thi iTEP được thiết kế từ dễ đến khó và không nhiều mẹo, tips mà chỉ tập trung vào khả năng phản ứng và sử dụng tiếng Anh của thí sinh. Các bài thi iTEP được tiến hành chỉ trong khoảng 90 phút, lại có luôn kết quả trong vòng 24h qua email mà lệ phí thi chỉ $129 ~ 3,000,000 VND.

Đặc biệt, với hình thức thi 100% Online nên thí sinh có thể chủ động thi bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu, không kể đêm hay ngày. Điều này giúp các em có phong độ thi tốt nhất, không phải lo lắng di chuyển, không áp lực môi trường thi cử giúp bài thi đạt được kết quả tốt nhất.

Nam Anh Education chính thức trở thành đơn vị phân phối ĐỘC QUYỀN chứng chỉ iTEP tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2021. Nếu bạn có nhu cầu thi iTEP, hãy gọi ngay tới số hotline: 086.586.2486 để được tư vấn và hướng dẫn thi chi tiết nhất.