iTEP "Chơi lớn" tặng tới 50 đề thi thật tại triển lãm học bổng du học Mỹ

iTEP "Chơi lớn" tặng tới 50 đề thi thật tại triển lãm học bổng du học Mỹ

| Posted 10/14/2022 | Tin tức sự kiện | Lượt xem: 793

Vào ngày 24/9 tới, Nam Anh Scholarships sẽ tổ chức buổi triển lãm học bổng du học Mỹ với sự tham gia của hàng trăm học sinh và đại diện các trường đại học Mỹ.

Hòa chung không khí tưng bừng của sự kiện, iTEP - đơn vị đồng hành cùng Nam Anh Scholarships quyết định tặng 50 đề thi thật cho các em học sinh tham dự bằng hình thức quay trúng thưởng.

item

iTEP được xem là một thước đo tiêu chuẩn để đánh giá trình độ tiếng Anh của du học sinh. 

Thế nên, với những bạn trẻ có ước mơ du học, iTEP trở nên cực kỳ quan trọng bởi vì, nếu có chứng chỉ iTEP, các bạn có cơ hội được trường chấp nhận cao hơn, được nhận mức học bổng lớn hơn và dễ dàng đỗ visa khi phỏng vấn. Với bài thi này, các em chỉ cần có nền tảng tiếng Anh tốt thì có thể thi ngay mà không mất thời gian ôn luyện nhiều, đặc biệt, kiến thức bài thi rất gần gũi và phù hợp với năng lực của học sinh hiện tại.

🎀Ưu điểm đặc biệt:

- Bài thi iTEP 100% online trên máy tính, có thể thi bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu.

- Đăng ký đơn giản, thủ tục nhanh chóng, nhận kết quả tức thì trong 24h.

- Thời gian làm bài ngắn: 90 phút với các câu hỏi từ dễ đến khó. Có 1 điểm mạnh là bài thi có phần ngữ pháp nên dễ tăng điểm.

- Kho đề thi phong phú, hệ thống phần mềm tổ chức hiện đại, nghiêm ngặt, giao diện thân thiện, dễ dùng.

Với những ưu điểm vượt trội cùng các lợi thế tuyệt vời của bài thi, iTEP sẽ trở thành người bạn đồng hành - cùng các em học sinh vượt gió, rẽ sóng đi du học thành công!