iTEP - bài thi năng lực tiếng Anh quốc tế NHANH NHẤT hiện nay

iTEP - bài thi năng lực tiếng Anh quốc tế NHANH NHẤT hiện nay

| Posted 5/17/2022 | Tin tức sự kiện | Lượt xem: 917

Bài thi iTEP là phương thức tốt nhất để đánh giá năng lực tiếng Anh quốc tế dành cho học sinh, sinh viên. Đây là bài thi trực tuyến với phần mềm được cài đặt sẵn, mang tính tổng hợp, chính xác và tin cậy, với ngân hàng đề được mã hóa và bảo mật cùng nhiều tiện ích khác.

Lợi ích mang lại cho học sinh, sinh viên khi iTEP là bài thi năng lực tiếng Anh quốc tế NHANH NHẤT 

- Thời gian thi ngắn nhất: Bài thi iTEP diễn ra trong vòng 90 phút và thi trong 1 ngày sẽ giúp các thí sinh không bị mệt mỏi, giúp các em tập trung cao độ để làm bài, nâng cao chất lượng bài thi và dễ dàng nâng cao điểm số.

- Chấm thi nhanh nhất: Kết quả điểm thi iTEP rất chi tiết với cách chấm điểm cho từng kỹ năng nhỏ nhất khiến cho việc theo dõi tiến độ và xác định điểm mạnh yếu tại các kỹ năng nhằm mục đích trau dồi, cải thiện trở nên hết sức dễ dàng. Điểm thi iTEP sẽ được trả cho thí sinh chỉ sau 24 giờ thi. Điều này giúp các thí sinh không phải lo lắng và mất thời gian chờ đợi. 

- Thời lượng các kỹ năng ngắn nhất: Mỗi kỹ năng trong bài thi iTEP chỉ chiếm thời lượng ngắn nên các thí sinh sẽ không bị áp lực nhiều, các em chỉ cần tập trung cao độ là có thể hoàn thành 1 kỹ năng khiến tâm trạng của các em thoải mái hơn rất nhiều so với các bài thi năng lực tiếng Anh khác. Và chắc chắn rồi, khi tâm trạng thoải mái thì chất lượng làm bài thi cũng tốt hơn rất nhiều.

- Thủ tục đăng ký nhanh nhất: Thủ tục đăng ký thi iTEP nhanh gọn, dễ dàng và có thể thi ngay, thi gấp được. Điều này giúp các em học sinh, sinh viên không phải chờ đợi lâu và có thể sử dụng được kết quả thi tức thì, đặc biệt, đối với những thí sinh cần gấp để đi du học hoặc kịp thời appli vào các trường thì tính năng nhanh nhất này đúng là vị "cứu tinh" dành cho các bạn!

iTEP được xem là một thước đo tiêu chuẩn để đánh giá trình độ tiếng Anh của du học sinh. Thế nên, với những bạn trẻ có ước mơ du học, iTEP trở nên cực kỳ quan trọng bởi vì, nếu có chứng chỉ iTEP, các bạn có cơ hội được trường chấp nhận cao hơn, được nhận mức học bổng lớn hơn và dễ dàng đỗ visa khi phỏng vấn.